Du Lịch Nước Mỹ – SAN DIEGO – Thăm Thân Tại Mỹ

GIỚI THIỆU ĐIỂM THAM QUAN THÀNH PHỐ SAN DIEGO TẠI NƯỚC MỸ

1. Vị trí địa lý:

San Diego nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, ở miền Nam bang California và sát biên giới Mexico.
Nằm giữa Los Angeles và Tijuana, Mexico, San Diego là địa điểm sở hữu nét văn hóa đặc trưng của California và chịu ảnh hưởng của ẩm thực, nghệ thuật và ngôn ngữ Mexico.

Thành phố này có diện tích khoảng gần 1000 km2 với dân số khoảng 3 triệu người, hiện đang là đô thị lớn thứ 2 của California và lớn thứ 8 của Mỹ.

2. Lịch sử hình thành:

San Diego được phát hiện bởi nhà thám hiểm Juan Rodríguez Cabrillo người Tây Ban Nha vào năm 1542 và đặt tên là San Miguel và được đặt tên San Diego vào năm 1602. Việc định cư của người châu Âu bắt đầu với việc thành lập cơ quan truyền giáo Công giáo đầu tiên, Mission San Diego de Alcala, vào năm 1769. Từ 1821 đến 1848, khu vực này thuộc về Mexico nhưng được nhượng lại cho Hoa Kỳ vào năm 1848 do Hiệp ước Guadalupe Hidalgo.
3. Khí hậu:
Là một thành phố duyên hải, nên thành phố có thời tiết tuyệt đẹp, ôn hòa quanh năm. Mùa hè, nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ; mùa đông, nhiệt độ trong khoảng 16-21 độ C. Thời tiết vô cùng thích hợp để khám phá các hoạt động vui chơi ngoài trời lướt sóng, chèo thuyền kayak, du ngoạn trên biển,…

4. Các điểm tham quan nổi bật:
Các điểm đến tham quan: Sở thú San Diego, Công viên PETCO, Thủy cung Scripps, Thế giới Biển, Bảo tàng USS Midway, Phố cổ San Diego và các điểm tham quan văn hóa nằm rải rác trong thành phố, bao gồm 18 bảo tàng trải rộng 1.200 mẫu Anh trong Công viên Balboa đẳng cấp thế giới.
VIETMYTRAVEL – CHUYÊN TOUR MỸ luôn tổ chức các tour chương trình Bờ Tây kết hợp thăm thân Một số chương trình tour Mỹ tại đây : https://vmtravel.vn/product-category/tour-du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹ: https://vmtravel.vn/

Trên đây là chương trình tour bờ Đông Hoa Kỳ mới nhất đầy hấp dẫn không nên bỏ qua. Book ngay  tour ngay bây giờ qua hotline để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi đang chờ bạn. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytrave – Du Lịch Việt Mỹ  sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *