CÓ HAY KHÔNG CHUYỆN LÀM VISA ÚC BAO ĐẬU

Thực hư về dịch vụ “Làm visa Úc bao đậu”

Sở hữu Visa Úc, bạn sẽ có tấm vé thông hành để đặt chân tới “xứ sở chuột túi”. Để khám phá, trải nghiệm vùng đất mới hay học tập, công tác. Ngày nay, có nhiều trung tâm nổi lên với dịch vụ “làm visa Úc bao đậu” hay “cam kết làm visa Úc đậu 100%”. Vậy thực hư của dịch vụ này là gì? Có thực sự dễ dàng như vậy để sở hữu visa Úc không? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Visa Úc là gì?

Visa là loại thị thực cho phép bạn sang Úc du học, du lịch, thăm thân, công tác, học nghề… Được cấp bởi Cơ quan Di trú Úc, việc có visa Úc cho phép du khách tham gia vào nhiều hoạt động và trải nghiệm tại quốc gia này.

Có những loại visa Úc nào?

Visa Úc 600

Đây là loại thị thực cấp cho người nước ngoài được phép nhập cảnh vào Úc với mục đích du lịch, thăm thân, công tác.

  • Visa du lịch Úc (Visa 600 – Tourist stream)
    Đây là loại thị thực được sử dụng khi du lịch, tham quan, khám phá và trải nghiệm các hoạt động giải trí tại Úc. Bạn có thể đi tự túc hoặc đăng ký tour du lịch Úc. Loại thị thực này có thời hạn từ 3-12 tháng với mỗi lần nhập cảnh tối đa 3 tháng. Bạn có thể nhập cảnh một hoặc nhiều lần
  • Visa Úc thăm thân (Visa 600 – Tourist stream)
    Loại thị thực này dành cho những người có dự định sang Úc để thăm người thân, bạn bè, người quen nhưng không có ý định ở lại với mục đích làm việc. Tương tự như visa du lịch Úc, visa Úc thăm thân được nhập cảnh một hoặc nhiều lần, thời hạn 3-12 tháng và mỗi lần nhập cảnh không quá 3 tháng.
  • Visa công tác Úc (Visa 600 – Business visitor stream)
    Thị thực này được cấp ngắn hạn cho các công ty có nhu cầu làm việc tại Úc. Bao gồm: nghiên cứu thị trường, thương thảo, đàm phán hợp đồng, thăm chính phủ… Sở hữu visa công tác, bạn có thể nhập cảnh vào Úc một hoặc nhiều lần, mỗi lần tối đa 3 tháng và thời hiệu có thể lên tới 3 năm.

Visa du học Úc (Visa du học 500, visa du học 590)

Loại thị thực này dành cho người nước ngoài nhập cảnh vào Úc để theo học tại trường đại học, cao đẳng hoặc khóa học ngắn hạn tại Úc.

Visa du học 500 là loại visa cấp cho sinh viên quốc tế tham gia vào chương trình học tập tại các trường được chứng nhận tại Úc. Visa du học 590 là visa giám hộ cấp cho cha/mẹ có con dưới 18 tuổi đi du học tại Úc.

Visa đầu tư Úc (Visa đầu tư 188, visa đầu tư 888)

Là loại thị thực cho phép nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Úc để được hưởng quyền sinh sống và làm việc tại đây. Bao gồm các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào thị trường tài chính, bất động sản, doanh nghiệp hoặc quỹ tại Úc.

Visa Úc diện lao động tay nghề

Loại thị thực này cho phép công dân nước ngoài có đủ kỹ năng, chuyên môn hoặc nghề nghiệp để làm việc tại Úc.

Thời hạn của visa tay nghề Úc phụ thuộc vào loại visa mà bạn xin. Thị thực thường có thời hạn từ 1 đến 4 năm và cho phép người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Úc trong thời gian này.

Làm sao biết mình đậu visa Úc?

Sau khi hoàn tất quá trình cung cấp sinh trắc học tại VFS. Bạn có thể kiểm tra trạng thái hồ sơ của mình thông qua tài khoản ImmiAccount bạn đã đăng ký trước đó. Truy cập đường link để đến với công cụ VEVO: https://online.immi.gov.au/evo/firstParty?actionType=query. Sau đó nhập các thông tin theo yêu cầu.

Trong khi chờ kết quả, hãy theo dõi email của bạn để biết yêu cầu khám sức khỏe hoặc có những yêu cầu khác không? Nếu có thì bạn làm theo yêu cầu, nếu chưa thì chờ kết quả gửi về.

Rớt visa Úc bao lâu thì được xin lại?

Không có quy định về thời gian được nộp hồ sơ xin lại visa Úc khi không may bị rớt. Vì vậy, bạn có thể nộp hồ sơ lại bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đừng vội nộp ngay mà cần tìm hiểu lý do tại sao bị đánh rớt. Từ đó lên kế hoạch cải thiện. Ví dụ hồ sơ du lịch chưa mạnh, thì nên đi du lịch các nước Đông Nam Á trước để làm mạnh hồ sơ. Đồng thời, để tăng khả năng đậu thì có thể tìm đến các công ty uy tín để được tư vấn hồ sơ.

Lệ phí xin visa Úc bao nhiêu?

  • Phí visa: 135 đô Úc/người, tương đương khoảng 2,39 triệu đồng Việt Nam.
  • Phí cung cấp mẫu sinh trắc học (lấy dấu vân tay và chụp ảnh theo yêu cầu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán Úc): 435.000 VNĐ/khách, nếu là người nhà thì phí chỉ 304.000 VNĐ.
  • Lệ phí nộp hồ sơ: 435.000 đồng/người, 304.000 đồng với người phụ thuộc.
  • Lệ phí làm hồ sơ bổ sung (nếu cần bổ sung hồ sơ): 304.000đ/khách.

“Dịch vụ visa Úc bao đậu” có thật không?

Visa Úc là một trong những loại thị thực khó nhất đối với người Việt Nam. Khách hàng khi xin visa Úc, thường chưa có kiến thức đầy đủ về hồ sơ làm visa Mỹ. Họ chưa biết hồ sơ của mình đã đủ mạnh chưa, hồ sơ còn thiếu những gì… Lợi dụng vào điều này, nhiều công ty tư vấn làm visa Úc có nhiều dịch vụ “làm visa Úc bao đậu”.

Nhưng sự thật là, việc đậu hay rớt hồ sơ visa Úc phụ thuộc hoàn toàn vào Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Úc. Việc của các công ty tư vấn visa Úc chỉ là tư vấn hồ sơ và cách để làm mạnh hồ sơ xin visa Úc. Và việc của khách hàng là chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, cải thiện lịch sử du lịch hay đảm bảo chứng minh tài chính.

Trung tâm làm visa Úc uy tín tại TPHCM

Để tăng khả năng đậu visa du lịch Úc hay visa du học Úc…, Quý khách không nên tin vào những lời quảng cáo vô căn cứ đó. Thay vào đó là tìm đến các trung tâm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để được hỗ trợ đúng cách.

Các trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín, Du Lịch Việt Mỹ tự tin là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Du Lịch Việt Mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm xử lý các hồ sơ visa Úc với nhiều trường hợp. Cam kết minh bạch và chính xác trong quá trình tư vấn và xử lý hồ sơ. Theo dõi sát sao từng giai đoạn của hồ sơ để tăng khả năng đậu visa Úc sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *