7 Sân Bay Phổ Biến Ở Hoa Kỳ – Khi Mua Vé May Bay Đi Mỹ

Những Sân Bay Phổ Biến Ở Hoa Kỳ

Hiện nay, hàng không chính là phương tiện di chuyển tiện lợi và hiện đại nhất. Chính vì lẽ đó, sân bay tại các quốc gia như Mỹ  luôn được mở rộng với diện tích ngày càng lớn hơn cũng như hiện đại hơn rất nhiều. Dưới đây là những sân bay lớn nhất thế giới: phổ biến đi Mỹ 

  • 1) Sân bay Quốc tế Denver

Đây được coi là sân bay có diện tích lớn nhất thế giới với 13.726 ha. Đây là sân bay rộng nhất nước Mỹ, được tọa lạc tại phía Tây Bắc Denver, Colorado. Sân bay Denver được bầu chọn là một trong những sân bay tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2005. Đến năm 2008, sân bay này được xếp hạng là sân bay thương mại lớn thứ 9 trên Thế giới về lượng hành khách và xếp thứ 5 thế giới về số lượng máy bay cất cánh/hạ cánh tại sân bay.

Sân bay quốc tế Denver cách trung tâm Denver xa sơn sân bay nó từng thay thế (là sân bay quốc tế Stapleton).

  • 2) Sân bay quốc tế Dallas – Forth Worth

Sân bay này có diện tích khoảng 7.800 ha. Sây bay này tọa lạc giữa thành phố Dallas và Forth. Đây là sân bay có lưu lượng máy bay hoạt động sầm uất thứ 3 thế giới. Đây là sân bay lớn nhất bang Texas và rộng thứ 4 thế giới. Sân bay quốc tế Dallas – Forth Worth được coi là cửa ngõ quốc tế lớn thứ 10 của Hoa Kỳ. Sân bay này được mệnh danh là sân bay vận chuyển hàng hóa tốt nhất trên thế giới. Sân bay Dallas – Forth Worth phục vụ 129 điểm đến nội địa và 36 điểm đến quốc tế.

  • 3) Sân bay Quốc tế O’Hare Chicago

Sân bay này có diện tích vào khoảng 2.610 ha. Sân bay này có địa điểm tại phía tây bắc của Chicago Loop. Sân bay Quốc tế Chicago O’Hare được sự quản lý của Sở hàng không thành phố Chicago. Hiện nay, sân bay Quốc tế Chicago O’Hare xếp thứ 4 ở Hoa Kỳ về khách Quốc tế và được bầu chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2003. Đặc biệt, trong 6 năm liền, sân bay Quốc tế Chicago O’Hare luôn ở top đầu do bạn đọc bình chọn

  • 4) Sân bay Quốc tế  Los Angeles 

Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles International Airport) mã là LAX, là sân bay phục vụ ở thành phố Los Angeles, bang California và rất phổ biến cho các kiều bào , nằm bên bờ Thái Bình Dương cách trung tâm thành phố khoảng 24 km về phía tây nằm ở trung tâm thành phố lớn Los Angles  nơi trung tâm của Hãng United Airlines. Sân bay Los luôn là những sân bay tốt nhất ở bang California được người Việt ưu chọn

  • 5) Sân bay Quốc tế  San Francisco 

Sân bay San Francisco nằm ở thành phố cùng tên, thuộc bang California, Mỹ. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố San Francisco khoảng 21 km về phía nam, gần các thành phố Millbrae và San Bruno. Người Việt đã quá quen sân bay này khi đi Mỹ và quá cảnh trong những chuyến bay nội địa ở Mỹ .

  • 6) Sân bay quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta

Sân bay quốc tế Atlanta Hartsfield hay Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta là sân bay phục vụ cho thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia của Hoa Kỳ. Đây là sân bay nhộn nhịp nhất thế giới tính theo lượng khách dựa trên thống kê trong nhiều năm. Hoạt động hàng không của sân bay đã đem về nguồn thu hàng chục tỷ đô la cho nước Mỹ, đồng thời góp phần phát triển cả về văn hoá, xã hội và du lịch cho thành phố Atlanta.

  • 7) Sân bay quốc tế New York 

Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) là trung tâm cửa ngõ quốc tế chính của các hãng hàng không American Airlines, Delta Air Lines, JetBlue và Eastern Airlines. Sân bay có 6 nhà ga hành khách đang hoạt động, 4 đường băng và 128 cửa ra máy bay để phục vụ các chuyến bay.

Công suất phục vụ trung bình của sân bay là khoảng 62 triệu lượt hành khách/năm. Các đường bay quốc tế và nội địa phổ biến tại sân bay quốc tế John F. Kennedy là: London, Paris, Los Angeles, Mexico, San Francisco, Santo Domingo, Santiago, Amsterdam, Milan và Madrid. 

.
Trên đây là những sân bay lớn nhất thế giới được Vietmytravel  – Du Lịch Việt Mỹ  tổng kết và đánh giá hy vọng đem đến các bạn các thông tin bổ ích để có thể có chuyến đi Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *