Du Lịch Mỹ Bang CALIFORNIA – Thông Tin Bang Cali

Thông Tin Về Địa Điểm Du Lịch Bờ Tây Hoa KỳBang California 

Vùng đất này có người thổ dân sinh sống trước khi có các cuộc thám hiểm của người châu Âu vào thế kỷ 16. Đến cuối thế kỷ 18, Tây Ban Nha chiếm vùng này thành thuộc địa của mình. Sau chiến tranh, California bị chia thành 2 phần: phía bắc được gọi Alta California thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ; còn phần phía nam được Mexico chia thành hai tiểu bang Baja California và Baja California Sur.

Vị trí địa lý:

– Là một tiểu bang ven biển phía tây của Hoa Kỳ, diện tích khoảng 423.967 km2 là tiểu bang lớn thứ 3 nước Mỹ sau AlaskaTexas.

– Chia thành hai khu vực, Nam California gồm 10 quận cực nam và Bắc California gồm 48 quận cực bắc và có 482 thành phố và thị trấn.

– Thủ phủ bang là Sacramento, thành phố lớn nhất bang là Los Angeles.

– Dân số khoảng 39 triệu người (tính đến năm 2019). Đây là một trong những tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ

Khí hậu:

Thuộc kiểu khí hậu Địa Trung Hải

Thời tiết ấm áp và có nắng quanh năm. Thời điểm tốt nhất để thưởng ngoạn và tham quan vùng đất này là mùa thu hoặc mùa xuân với tiết trời dễ chịu, phù hợp với những hoạt động vui chơi ngoài trời.

– Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch ở California là từ tháng 04 và tháng 10

– Về cảnh quan, bang California thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Đặc biệt, Los Angeles, San Diego, San Francisco, San Jose là 4 thành phố được nhiều người biết đến nhất.

Los Angeles – thành phố của những thiên thần nơi đây có rất nhiều điểm đến nổi tiếng như Cư Xá Phước Lộc Thọ, phim trường Hollywood, Bến tàu Santa Monica Disneyland .,,,,

San Diego – thành phố lâu đời nhất ở California nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính với nhiều điểm tham quan phố cổ Old Town, Bảo Tàng Sân Bay Midway, SeaWorld San Diego,…

San Francisco được mệnh danh là thành phố sương mù mùa hè, từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan phổ biến ở California với các điểm đến nổi tiếng cầu Cổng Vàng (Golden Gate), đảo Alcatraz, Bến Ngư Phủ,…

San Jose được xem là thành phố an toàn nhất của Hoa Kỳ và cũng là một điểm đến du lịch tuyệt vời. Một số điểm đến không nên bỏ qua khi du lịch San Jose: Vườn hoa hồng San Jose Municipal, Santana Row, Nhà thờ St. Joseph và một thung lũng Silacon Valley .

Du Lịch Việt Mỹ – Vietmytravel  Một trong những công ty chuyên  Tour Mỹkhởi hành hàng tháng tour Hoa Kỳ có hai trụ sở ở Việt Nam và Ở Mỹ :

Địa chỉ  Ở Việt Nam Công ty Du lịch Vietmytravel – 85/31 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
Địa chỉ  Ở Mỹ VIETMYUS LLC : 3366 WOODBURN RD , APT 11 ANNANDALE VA

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *