Tìm Hiểu Về Lịch Sử | Liberty Bell và Independence Hall bờ đông nước Mỹ

 

KHÁM PHÁ   Liberty Bell và Independence Hall

Cùng 2worldtravel Philadephia từng là thủ đô của hoa kỳ từ 1790 -1800 .đó là thời gian mà Washington DC được xây dựng
Năm 1776, nơi đây đã chứng kiến sự ra đời của bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Mỹ và trở thành trung tâm văn hóa, thương mại công nghiệp quan trọng của Mỹ trong suốt chiều dài lịch sử. Đây còn là nơi lưu giữ quả chuông đánh tiếng chuông tự do đầu tiên cho nước Mỹ (Liberty Bell), cùng một loạt các địa danh lịch sử như: Betsy Ross House – nơi lá quốc kỳ đầu tiên của Mỹ được treo vào năm 1777, Christ Church – nơi yên nghỉ của Tổng thống Benjamin Franklin, tượng Washington. Ngoài ra, Philadelphia còn nổi tiếng là thành phố của tình anh em – ý nghĩa của từ Philadelphia bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp.

 

 

The Liberty bell ( tiếng chuông tự do ) là trong những địa điểm nổi tiếng và là biểu tượng của Philadephia , đây là hình ảnh tượng trưng cho sự tự do và bình đẳng cho nhiều thế hệ hoặc những người trong suốt quá trình lịch sử ở Mỹ . Người mỹ muốn  chuông được giám sát tốt , lần đầu tiên khi đánh tiếng chuông có một vết nứt không ai biết tại sao , vài người cho rằng có thể là do một loại lỗ hổng trong kim loại . Vì vậy khi bị nứt,  chiếc chuông lớn này . Hai người đàn ông là John Pass và John Stowe được giao nhiệm vụ làm lại cái chuông này.

Món đồ lớn nhất họ từng làm họ dùng một chiếc ấm đun nước nặng 36 pound nấu chảy  xuống 2000 pound kim loại để đúc lại nó – tiếng chuông khi đó nghe khủng khiếp .

Tháng 2/1846 ngày sinh nhật của George Washington , người mỹ quyết định rung chuông để ăn mừng , âm thanh nghe rất tệ. Họ xem xét và thấy một vết nứt trên đó , đó là một vết nứt dài .

Khi quý khách nhìn thấy vết nứt mà thật sự quý khách thấy nó đang được sửa chữa  , khi quý khách rung chuông do hai bên cọ xát với nhau , họ sửa chửa nó bằng khách khoan nó ra hai bên không chạm vào nhau . Khi họ làm điều đó , họ tạo ra một vết nứt khác , công viên sợ rằng chuông sẽ sụp đỗ vì trọng lượng của chuông và họ mang theo một máy chụp X quang chụ thân máy bay , vì những vết nứt do áp xuất và chụp X quang cho chuông , chính lúc đó họ nhận ra vết nứt ở chuông , nếu bạn viếng thăm chuông tự do ngày này bạn sẽ thấy những bức ảnh X Quang ở đó khi đi qua giang hàng

 

Các chuông treo trong nhiều năm trong gác chuông của Nhà tiểu bang Pennsylvania (ngày nay gọi là Nhà Độc lập), và được sử dụng để triệu tập các nhà lập pháp cho các phiên lập pháp và để cảnh báo công dân đến các cuộc họp công cộng. Sau khi Hoa Kỳ giành độc lập, chuông này đã rơi vào quên lãng một vài năm. Trong những năm 1830, chuông đã được chọn làm biểu tượng của các hội theo chủ trương xoá bỏ chế độ nô lệ, những người gọi nó là chiếc “Chuông Tự do”.

Hãy ghé thăm 2worldtravel để có thể tham quan thêm những địa điểm du lịch , văn hóa , lịch sử thế giới và sử dụng dịch vụ như vé máy bay , visa và tour du lịch .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *